Lịch trình ăn chơi Du lịch Tam Đảo

Review Du lịch Tam Đảo tự túc góc nhìn chân thật nhất

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 tiếng di chuyển bằng ô tô, bạn đã có thể rời xa cái xô bồ, chật hẹp của phố thị để đến với Tam Đảo – thành phố mờ sương. thuê xe đi tam đảo 2 ngày 1 đêm Trang, một bạn trẻ năng động, thích du lịch khám phá, đã trải nghiệm chuyến Tam Đảo tự túc 2 ngày 1 đêm thực sự trọn vẹn bên bạn bè của mình. Bạn hãy cùng Click dắt tay nhau review chuyến du hí 2 ngày 1 đêm dưới góc nhìn chân thật nhất.

Ngày 1: Quảng trường – Nhà thờ đá – Cafe Rock – Thác Bạc

Chúng mình nghỉ ngơi đến 3h30 chiều mới đi và tầm 6h về.

Chúng mình không thuê xe máy vì tay lái yếu đường cũng dốc và ngoằn ngoèo. Anh chủ cũng cho thuê xe luôn nhé các bạn 200k/xe đi tẹt còn bên ngoài thì phải 250k cơ cminh bảo ko đi được anh còn bảo chở bọn mình đi. Lúc đi chúng mình quyết định đi bộ lên Quảng trường vì khá máu và gặp được anh Toàn xe ôm (0974047865) lấy sđt để lúc sau đi đâu gọi (giá rất oke và anh đi cẩn thận các bạn ạ! Xuống dốc là 30k và đi những nơi cần lên dốc tầm 40k cho 3 đứa thôi) tính ra đi vừa an toàn vừa rẻ. Các bạn có thể gọi cho anh ấy bảo bạn của Thuý Trang để được giá ưu đãi. Và nên hỏi giá trước khi đi nhé!

Chúng minh không vào Cafe Rock chỉ đi qua thôi vì lúc đó muộn rồi nhìn quán cũng đẹp nhưng chưa biết đồ uống giá cả như thế nào nhưng lần sau sẽ cố gắng đi.

Thác Bạc chúng mình đi cuối cùng vì trước đó đi bộ nhiều cũng thấm mệt nên lúc đi lên khá đuối, chúng mình có thuê dép 1k/đôi và lúc lên có dừng lại uống nước (1 sấu đá 15k, nutri 25k, coca 20k) vì mình hỏi trước mỗi giá sấu đá nên chắc bị chém 2 cái kia. Sau có uống nước thì nhớ hỏi trước nhé!

Ngày 2: Ngày đầy ắp các điểm du lịch kỳ thú

Sáng: Cafe Quán Gió -> Đền bà chúa TN.

Chúng mình đi lúc 8h30 mà hôm đó sương mù dày thành nước nên đứng bên trong quầy đến 9h thì trời quang hẳn. Nhắc mới nhớ, đây là nơi hẹn hò của Thư và Vũ trong “Về nhà đi con” các bạn nhé. Cũng nhiều thứ để chụp lắm đấy. Đồ uống cũng bình thường không có gì đặc biệt, giá thì cũng ổn, chỉ 40k/cốc.

Ngồi một lúc rồi chúng mình đi lên Đền bà chúa ấn tượng là rừng trúc khá mát và bán mấy loại thảo mộc mình có mua 1 túi về giá 80k mặc cả xuống còn 50k, xúc xích thì 15k/c khá ngon. Chúng mình cũng không lên hết và vào đền vì mặc váy, đi cho biết thôi. cho thuê xe 30 chỗ Chúng mình ko đi tháp truyền hình vì anh xe ôm bảo leo khá cao và cũng không có gì nên thôi.

Chiều: Cầu Mây – Sake Garden.

Chúng mình đi từ 1h30 đến 3h15.

Homestay của mình có đường đi xuống cách cầu Mây tầm 400m nhưng cminh ko để ý nên đã đi Sake Garden trước biển báo ghi 200m nhưng mà chắc phải 600m. Sake Garden đang sửa chữa nên đồ đạc để khá lộn xộn và đường vào khá ghê vì chúng mình đi sớm chả thấy có ai mà cũng sâu. Sau cố chụp nhanh vài tấm rồi qua Cầu Mây chụp còn về. Đang sửa chữa nên ko thấy ai bán vé.

Đến Cầu Mây thì vé vào 15k/người và nước mía 15k/cốc. Bên trong Cầu Mây cũng có một vài điểm checkin khá đẹp.

Chúng mình về nghỉ ngơi và 4h lên xe về HN.

Ban đầu chúng mình cũng định đi bể bơi vô cực ở Resot nhưng vì hạn hẹp thời gian và nắng nên để lần sau vậy.

Tổng chi phí tất tần tật:

Lưu trú: 400k/người

Ăn uống: 150k/người

Chơi bời thuê xe: 200k/người

Tổng “thiệt hại” là 750k/người nha các bạn.

Đó là chuyến đi chơi 2 ngày 1 đêm của Trang và các bạn của mình ở Tam Đảo. Vì thời gian và điều kiện thời tiết, các bạn không thể đi hết tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây. Tuy nhiên, Trang chia sẻ rằng bạn cũng rất muốn được lên thăm lại Tam Đảo một dịp sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *